Thực hiện Kế hoạch số 513/KH-PGDĐT ngày 05 tháng 9 năm 2023 của Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố Chí Linh về Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ giáo dục Mầm non năm học 2023-2024;
Thực hiện Kế hoạch số 278/KH-MNBA ngày 07/9/2023 của trường Mầm non Bắc An về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024;
Thực hiện Kế hoạch số 269/KH-MNBA ngày 29/8/2023 của trường Mầm non Bắc An về việc phân công nhiệm vụ cho CBGVNV năm học 2023-2024;
Thực hiện Kế hoạch số 286/KH-MNBA ngày 08/9/2023 của trường Mầm non Bắc An về việc thực hiện chuyên môn năm học 2023-2024.
Thực hiện Kế hoạch số 410/KH-MNBA ngày 01/12/2023 của trường Mầm non Bắc An về Kế hoạch tổ chức chuyên đề: “Phát triển thể chất” năm học 2023-2024;
Trường Mầm non Bắc An báo cáo kết quả tổ chức chuyên đề: “Phát triển thể chất” năm học: 2023-2024, cụ thể như sau:
1. Nội dung
Tổ chức các hoạt động giờ học cụ thể:
- Khối 5-6 tuổi: Bật qua vật cản 15-20 cm
- Khối 4-5 tuổi: Bật liên tục về phía trước qua 5 ô.
- Khối Nhà trẻ: Lăn bóng vào cổng
2. Đối tượng và thời gian, địa điểm
- Đối tượng: Cán bộ, giáo viên.
- Thời gian: Ngày 18/12/2023
- Địa điểm: Tại khu Mệnh Trường.
3. Kết quả:
3.1. Ưu điểm:
- Giáo viên dạy thực hành đã chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, phương tiện để dạy trẻ, chuyên môn nhà trường đã chỉ đạo và trực tiếp phối hợp với các đồng chí dạy thực hành xây dựng các tiết học có sự đầu tư công phu, những nội dung, hình thức mới, sáng tạo được đưa vào hoạt động.
- Tạo điều kiện cho giáo viên toàn trường học hỏi kinh nghiệm giảng dạy, trao đổi các nội dung quanh tiết dạy và bồi dưỡng, cập nhật các hình thức tổ chức linh hoạt, mềm dẻo, các kiến thức cung cấp cho trẻ.
- Các tiết dạy sử dụng linh hoạt các phương pháp, thu hút được sự chú ý, tính tò mò và phát triển khả năng sáng tạo của trẻ, đáp ứng tốt với tiêu chí lấy trẻ làm trung tâm.
- Trẻ tích cực, hứng thú tham gia các hoạt động dưới sự dẫn dắt của cô giáo.
- Trẻ được phát huy tính tích cực chủ động, sử dụng hiệu quả các giác quan, khả năng cảm nhận của trẻ nhanh nhạy và chính xác, đồng thời trong hoạt động trẻ được phát triển về vận động, sự linh hoạt khéo léo kết hợp của tay với chân….
3.2. Tồn tại:
- Chưa khai thác được hết hiệu quả của đồ dùng.
- Phân bố thời gian cho các hoạt động còn chưa hợp lý.
- Hiệu lệnh, khẩu lệnh chưa rõ ràng.
3.3. Đánh giá các tiết dạy:
- Kết quả 03 tiết dạy được đánh giá xếp loại: Giỏi
Một số hình ảnh ghi lại quá trình tổ chức chuyên đề: